- Trang chủ
- --- Tuyển dụng
- --- Việc làm trong nước
THÔNG BÁO TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
I. Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng HCNS
II. Mô tả Công việc:
1. Công tác hành chính - nội chính:
- Điều hành và quản lý các công tác Hành chính & Nhân sự trong Công ty;
- Xây dựng, quản trị các Quy định, Quy chế, Nội quy quản lý của Công ty;
- Kiểm soát việc soạn thảo, ban hành các văn bản thủ tục hành chính triển khai trong công ty; Xây dựng các quy trình, quy định phục vụ cho công tác quản trị Hành chính công ty;
2. Công tác xây dựng, giám sát hệ thống quản trị:
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc. Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị, phòng ban thực hiện hệ thống quản trị, các báo cáo và đánh giá đúng kế hoạch.
3. Công tác tuyển dụng:
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình BLĐ.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
4. Công tác vận hành hệ thống nhân sự và các chế độ:
- Thực hiện công tác chấm công;
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT; Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT;
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách cán bộ nhân viên trong Công ty;
5. Công tác tham mưu:
- Tham mưu cho Ban LĐ Công ty trong quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
6. Công tác phối hợp:
- Đối nội: Phối hợp với các Phòng ban, đơn vị, CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.
- Đối ngoại: Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan được giao.
7. Công tác quản trị công cụ công nghệ thông tin (CNTT), truyền thông:
- Quản trị hệ thống công cụ CNTT (Website, Email, Điện thoại, mạng..);
8. Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
III. Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: 17 - 25 triệu (thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn).
- Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, năng động.
- Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, công cụ làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật, các chế độ chăm sóc, quyền lợi và chính sách của công ty: phụ cấp ăn trưa, lễ tết.
IV. Yêu cầu ứng viên:
+ Độ tuổi: Từ 30 tuổi trở lên;
+ Trình độ Đại học/Cao đẳng;
+ Tốt nghiệp các trường thuộc chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị nhân lực, Luật...
+ Kỹ năng:
- Khả năng lãnh đạo, bao quát và giám sát công việc;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết công việc, giải quyết phát sinh;
- Có kiến thức quản trị hành chính và nhân sự;
- Có kiến thức về các nguyên tắc, phương pháp xây dựng mô tả công việc, cấp bậc, thang bậc lương, khảo sát lương, các nguyên tắc xây dựng chế độ phúc lợi;
- Nắm vững Luật lao động, Luật thuế TNCN, Công đoàn, Bảo hiểm, pháp luật nói chung và các quy định liên quan...;
- Am hiểu thể thức văn bản và soạn thảo văn bản;
- Kỹ năng phân tích, báo cáo;
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt;
- Tin học văn phòng tốt;
- Biết sử dụng ngoại ngữ (Anh, Nhật, Trung) là lợi thế;
- Ưu tiên ứng viên có điểm mạnh về: Tuyển dụng, nhân sự, xây dựng văn bản, pháp luật, truyền thông, tham mưu.
+ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí dự tuyển;
+ Yêu cầu khác: Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc;
+ Thời gian làm việc: Theo nội quy, quy định của Công ty;
+ Chế độ làm việc & báo cáo: Làm việc và báo cáo trực tiếp tới Ban LĐ Công ty.
Thời hạn nhận hồ sơ: 15/07/2023.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế VINACOM Việt Nam.
Địa chỉ: Lô HH3, Ngõ 89 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 024.3201.7888
Email: hcns.vinacom@gmail.com
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VINACOM VIỆT NAMĐịa chỉ : Lô HH3, ngõ 89, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại : +84.24.3201 7888
Fax: +84.24.3202 7888
Email: contacts@vinacomvietnam.vn
Website: http://vinacomvietnam.vn